Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế và xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, nhiều gian hàng triển lãm ra đời, là nơi giao lưu giữa khách hàng với doanh nghiệp, thông qua hoạt động nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của doanh nghiệp.
Vì vậy, việc thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng, chuyên nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng để tạo nên sức hút đối với khách hàng, đặc biệt là tại các hội chợ trung tâm mua sắm lớn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho những doanh nghiệp có dự định tổ chức gian hàng triển lãm về những kinh nghiệm thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm bắt mắt và ấn tượng.
Tại sao thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng, thu hút lại quan trọng?
Các hội chợ, trung tâm mua sắm là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn nhỏ với số lượng lớn các công ty, doanh nghiệp tham gia. Một số hoạt động triển lãm lớn hàng năm như triển lãm du lịch quốc tế, triển lãm xuất nhập khẩu,… và hàng nghìn hội chợ lớn nhỏ khác tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
Hội chợ triển lãm là nơi các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng, thông qua đó cũng là nơi để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác làm ăn.
Để thu hút được khách hàng chú ý đến gian hàng của doanh nghiệp trong hội chợ thì thiết kế gian hàng triển lãm phải thực sự ấn tượng, thể hiện được nét riêng biệt làm nổi bật thương hiệu, hình ảnh sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá.
Trên thực tế, gian hàng có khách hàng ghé thăm và ở lại tại đây hay không sẽ được quyết định bởi cách bố trí gian hàng, màu sắc và vị trí trưng bày sản phẩm thoạt nhìn. Và đó là lý do doanh nghiệp nên tìm một công ty thiết kế và thi công gian hàng chuyên nghiệp
Vì vậy, khi tham gia triển lãm hay hội chợ, doanh nghiệp cần phải lựa chọn thiết kế gian hàng hội chợ ấn tượng, bắt mắt để thu hút sự chú ý của khách tham quan. Chắc hẳn giữa rất nhiều gian hàng hội chợ có tính cạnh tranh cao, nếu gian hàng của doanh nghiệp mờ nhạt và không có gì nổi bật sẽ không tạo được sức hút và khiến đối tác khó tìm thấy gian hàng.
Có thể bạn quan tâm: Thi công gian hàng triển lãm
Các tiêu chí mà doanh nghiệp cần chú ý khi thiết kế gian hàng triển lãm
Mang thương hiệu cao
Để tạo ấn tượng và giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp, khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cần đầu tư, nghiên cứu để đưa ra những thông tin về bố cục thiết kế gian hàng phải có thương hiệu và toát lên được tính thương hiệu, nhãn hiệu. lấy hình ảnh của công ty. Doanh nghiệp cần chú ý trong việc lựa chọn màu sắc đặc trưng và logo nổi bật cho gian hàng của mình.
Thiết kế sáng tạo và độc đáo
Với sự cạnh tranh của nhiều gian hàng khác nhau trong hội chợ, doanh nghiệp cần sáng tạo trong thiết kế để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách tham quan.
Hiệu suất cao
Khi thiết kế gian hàng triển lãm, bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, gian hàng hội chợ phải đảm bảo công năng và mang nét đặc trưng của doanh nghiệp đến mắt khách tham quan để đạt được hiệu quả quảng bá thương hiệu cao.
Kconcept là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế gian hàng triển lãm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội ngũ thiết kế kỹ thuật chuyên nghiệp, sáng tạo, năng lực đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng về quy mô, số lượng. Chúng tôi tự tin cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý.
Có thể bạn quan tâm: Thiết kế thi công gian hàng hội chợ
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu
Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com
Tel: 0909157169