> Đừng quên để tạo nên ấn tượng mạnh thiết kế gian hàng triển lãm là điều quan trọng, bạn có thể tham khảo tại Kconcept nhé!
Làm sao để giữ được sức nóng cho gian hàng xuyên suốt sự kiện triển lãm là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp doanh gặp trở ngại. Đa số sôi nổi ở những ngày đầu và dần hạ nhiệt vào những ngày sau. Dưới đây là một vài kế hoạch giúp bạn có chiến lược bài bản, luôn tạo được sức hút cho khách hàng tại sự kiện triển lãm.
4 Bước giữ lửa cho gian hàng xuyên suốt trong buổi triển lãm
Không chỉ giữ lửa cho gian hàng xuyên suốt trong thời gian diễn là sự kiện mà sau khi kết thúc vẫn để lại cho khách hàng nhớ đến bạn đó mới gọi là 1 buổi triển lãm thành công.
Bước 1: Lên kế hoạch Marketing bài bản
Hãy chắc chắn việc tham dự sự kiện triển lãm cũng nằm trong kế hoạch Marketing ngắn hạn mà bạn đề ra.
Hãy thông báo sự kiện này cho những đối tác, khách hàng của bạn bằng hình thức gửi email, thư mời tay hoặc quảng bá trên Fanpage và các trang mạng xã hội.
Bước 2: Cập nhật hình ảnh gian hàng của bạn đang được xây dựng
Cập nhật tình hình tiến độ thi công gian hàng triển lãm còn thể hiện được sự nghiêm túc và quy mô của buổi triển lãm đó như thế nào đến mọi người.
Hãy đăng tải những hình ảnh gian hàng được xây dựng, cũng như hình ảnh demo gian hàng trong như thế nào để tạo sự tò mò.
Đừng quên mời chào họ bằng những chương trình, sản phẩm hấp dẫn để kích thích khách hàng ghé đến.
Bước 3: Cập nhật về hình ảnh sự kiện đang diễn ra tại gian hàng
Giai đoạn này có thể kéo dài trong suốt sự kiện, bận nên phân chia nội dung để đăng tải hình ảnh khách hàng tham quan tại quấy hợp lý.
Còn tại gian hàng, để tạo nên sự chú ý thì bạn cần đáp ứng những yếu tố sau đây:
+ Gian hàng triển lãm ấn tượng
+ Sản phẩm, dịch vụ mới, có giá trị thiết thực cho khách hàng
+ Nhân sự, MC, các nhân viên có mặt biết cách tạo không khí sôi động
+ Luôn có những chương trình hấp dẫn để giữ nhiệt cho hoạt động triển lãm của bạn.
Song với đó, bạn nên update hình ảnh các hoạt động đang diễn ra tại quầy, để cho mọi người đến.
Bước 4: Sau khi sự kiện triển lãm kết thúc
Sau khi kết thúc triển lãm, bạn đừng vội “hạ màn” mà hãy khiến cho khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn về thiết kế gian hàng triển lãm cũng như các hoạt động ý nghĩa của bạn.
Lúc này, bạn đã có cho mình data khách hàng chất lượng mà bạn đã thu thập được từ sự kiện, bạn nên chăm sóc họ, và thường xuyên tương tác để những khách hàng đó không quên được bạn.
Trên Fanpage bạn có thể tóm tắt lại quá trình diễn ra sự kiện đã đạt được những gì, và hứa hẹn sẽ có những chương trình khác hấp dẫn hơn chào đón khách hàng.
++ Tham khảo: Thiết kế gian hàng hội chợ vietbuild
Dịch vụ thiết kế gian hàng triển lãm tại Kconcept
Hi vọng với những thông tin trên, bạn đừng đặt nặng vào thiết kế gian hàng triển lãm mà hãy đầu tư vào nội dung chiến dịch marketing của mình
Để giúp cho đối tác có thời gian để chuẩn bị các khâu quan trọng khác, Kconcept sẽ đảm nhiệm phần thiết kế gian hàng triển lãm sao cho an toàn, thẩm mỹ và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, để hỗ trợ khắc phục sự cố nếu có tại gian hàng, đội ngũ Kconcept sẽ luôn túc trực tận nơi đảm bảo an toàn và sự kiện diễn ra thành công.
Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá thi công, vật liệu xây dựng mời bạn truy cập báo giá thiết kế gian hàng triển lãm Kconcept để biết thông tin chi tiết.
” Kconcept chúng tôi biết quý khách có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi ”