NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
TRONG THÁNG NÀY CHO BẠN
ĐỂ LẠI THÔNG TIN VÀ NHẬN TƯ VẤN NHANH CHÓNG TỪ KCONCEPT
CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH TẠI KCONCEPT
Với quy định hoạt động, công ty Kconcept có chính sách và quy định cụ thể như sau :
Chính sách chất lượng
Kconcept cam kết:
- Chất lượng – uy tín luôn gắn liền với mọi hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đưa ra sản phẩm tốt nhất.
- Chất lượng quyết định sự tồn tại của Kconcept
- Cải tiến thường xuyên, liên tục hệ thống chất lượng, kỹ thuật thi công, sản xuất, trình độ nhân sự, thái độ phục vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp để tạo niềm tin khách hàng và vững mạnh cho Kconcept.
- Phấn đấu là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế thi công nội thất – Tư vấn thiết kế thi công gian hàng triển lãm – Tư vấn thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo.
Chính sách khách hàng và doanh nghiệp
2.1 – Nghĩa vụ Kconcept
- Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm nội thất – triển lãm – quảng cáo để khách hàng hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
- Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho đúng thời hạn và số lượng sau khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ cho doanh nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm – dịch vụ.
- Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc khách hàng thanh toán cho doanh nghiệp như phiếu thu, hóa đơn,…
2.1 – Nghĩa vụ khách hàng
- Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do doanh nghiệp quy định.
- Thanh toán cho doanh nghiệp đầy đủ số tiền theo đơn hợp đồng hoặc đơn hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có)
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho doanh nghiệp liên quan tới các giao dịch khi doanh nghiệp có yêu cầu.
Chính sách thanh toán
- Khách hàng thanh toán ngay sau khi mua hàng hóa – dịch vụ tại Kconcept hoặc sau khi hàng hóa được vẩn chuyển đến cho khách hàng.
- Khách hàng thanh toán từng đợt theo hợp đồng thiết kế – thi công nội thất tại Kconcept. theo 2 phương thức thanh toán như sau: *
- Thanh toán trực tiếp Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty Kconcept.
- Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
Chính sách khiếu nại
– Kconcept tiếp nhận mọi yêu cầu khiếu nại của khách hàng liên quan đến sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để làm thủ tục bảo hành.
- Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa là 02 (hai) ngày làm việc sau khi nhận được đơn khiếu nại của khách hàng.
- Trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng để giải quyết.
Chính sách về đối tác đặc biệt và ưu đãi :
Tại Kconcept luôn có chính sách ưu đãi với khách hàng thân thiết và khách hàng chiến lược cụ thể
- Ưu đãi về giảm giá sản phẩm và dịch vụ từ 10 – 30% cho đơn hàng và hợp đồng tiếp theo.
- Ưu đãi vè chiết khấu cho cộng tác viên ( CTV ) nếu giới thiệu khách hàng cho Kconcept ( chiết khấu thoản thuận tùy theo giá trị hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ.