Nhiều người vẫn nghĩ tham gia hội chợ, để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng và bán được sản phẩm, thì ta cần chú trọng vào thiết kế gian hàng triển lãm. Điều đó là đúng, nhưng chỉ là 1 phần trong nhiều những yếu tố sau đây để giúp bạn đẩy mạnh doanh số. Đó là những yếu tố nào, sau đây Kconcept xin chia sẻ 1 vài điều.

thiet-ke-gian-hang-trien-lam-123

Cách đẩy mạnh doanh số bán hàng tại hội chợ triển lãm

1/ Hướng đến khách hàng mục tiêu

Câu hỏi đặt ra là làm sao để nhận diện được khách hàng mục tiêu tại hội chợ triển lãm với hàng trăm khách hàng ở đó?

Vậy thì công ty bạn hãy trở thành “nam châm” để thu hút khách hàng của bạn. Bằng cách tạo sự ấn tượng khi thiết kế gian hàng triển lãm, đi đúng với định hướng chiến lược marketing của công ty, làm nổi bật những tính năng của sản phẩm thông qua cách bày trí gian hàng, cách nhân viên giới thiệu về sản phẩm.

2/ Kết hợp các hoạt động giải trí tại gian hàng

Gian hàng triển lãm của bạn sẽ nhộn nhịp hơn khi được khuấy đảo bởi những hoạt động giải trí như bốc thăm trúng thưởng, tặng quà, khuyến mãi,… và tất nhiên là không thể thiếu một MC dẫn dắt chương trình hoạt ngôn, duyên dáng.

Lưu ý, các hoạt động không nên quá ồn ào, tùy vào từng lĩnh vực và nhóm khách hàng khác nhau bạn sẽ có những hoạt động giải trí phù hợp.

thiet-ke-gian-hang-trien-lam-124

3/ Tăng tính trải nghiệm khách hàng 

Để khách hàng nhớ lâu hơn về sản phẩm của bạn không còn cách nào khác đó là trao cho họ sự trải nghiệm. Trải nghiệm sản phẩm sẽ thiên về mặt cảm xúc, chúng tiếp cận trực tiếp vào sâu trong tiềm thức của khách hàng khiến họ có những trải nghiệm đặc biệt.

Vì thế, thay vì bạn cứ mãi thuyết phục khách hàng bằng lời, thì hãy cho khách hàng trải nghiệm ngay và luôn.

Hơn nữa, lúc này khi khách hàng cảm thấy thoải với sản phẩm của bạn, thì đây là lúc thu thập thông tin khách hàng dễ dàng nhất.

4/ Tối ưu hóa các phương thức thanh toán

Hiện nay, có đến 90% mọi người sử dụng thẻ để giao dịch, cũng như các loại ví điện tử khác.

Hãy chắc chắn rằng, công ty bạn đáp ứng đủ các hình thức thanh toán tạo thuận lợi cho khách hàng chốt đơn nhanh chóng.

5/ Hãy có một gian hàng thiết kế chỉnh chu

Như đã nói, thiết kế gian hàng triển lãm chỉ là 1 phần trong nhiều yếu tố giúp bạn bán được hàng. Tuy nhiên không phải vậy mà gian hàng của bạn trở nên sơ sài, qua loa. 

Hãy thiết kế gian hàng bạn trở nên chỉnh chu, có đầy đủ thương hiệu, logo, bố cục trang trí khoa học, màu sắc hài hòa, mang tinh thần của công ty để tạo thiện cảm và tôn trọng đến với khách hàng.

++ Tham khảo: Thiết kế gian hàng triển lãm du lịch

Kconcept gần 10 kinh nghiệm hỗ trợ thiết kế gian hàng triển lãm cho các doanh nghiệp lớn nhỏ

thiet-ke-gian-hang-trien-lam-125

Để bạn có thời gian chuẩn bị lên kế hoạch bán hàng và các hạng mục khác cho triển lãm. Kconcept sẽ giúp bạn đảm nhận phần thiết kế lắp ráp gian hàng.

Bạn cứ yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của thiết kế gian hàng, bởi Kconcept sẽ dựa trên ý tưởng và mục tiêu của bạn để giúp bạn có một gian hàng ấn tượng.

Đội ngũ Kconcept sẽ luôn túc trực tại gian hàng để bảo trì nếu có sự cố xảy ra trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Hi vọng, những thông tin trên Kconcept đã giúp bạn cách làm sao để bán hàng được hiệu quả triển lãm. Hãy liên hệ đến hotline 0909157169 để tư vấn nhé!

++ Xem thêm:  Booth design là gì?

” Kconcept chúng tôi biết quý khách có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi ”

vi Vietnamese
X