Sự kiện hội chợ triển lãm là nơi doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, đạt được nhiều thành công, lợi thế lớn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi doanh nghiệp nào cũng muốn gian hàng của mình đem lại hiệu quả.
Cũng chính vì vậy mà các dịch vụ thiết kế booth triển lãm đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực triển lãm. Đây là một phần không nhỏ tạo nên thành công của các triển lãm cũng như doanh nghiệp tham gia. Vậy làm thế nào để có được thiết kế booth triển lãm thành công? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Những gợi ý để doanh nghiệp có được thiết kế booth triển lãm thành công
1/ Tăng tính tương tác của gian hàng
Để có thể tăng được lượt tương tác cho gian hàng, doanh nghiệp có thể sử dụng các hoạt động nhỏ như tổ chức những trò chơi có thưởng, đặt các màn hình LED kỹ thuật số,… Việc kết hợp một số yếu tố gây bất ngờ, hút mắt người xem ở giữa gian hàng cũng kích thích người tham quan muốn tiến vào và tương tác với nhãn hàng
2/ Thiết kế thông điệp độc đáo
Thông điệp là một công cụ truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh nhất nên các thông điệp của thương hiệu nên có kích thước và vị trí đặt hợp lý trong khu vực gian hàng.
Thông điệp chính phải có kích thước đủ lớn, ngắn gọn và được đặt ở một độ cao vừa tầm để khách tham quan có thể dễ dàng quan sát được từ xa.
Ngoài ra, khi lắp đặt thông điệp doanh nghiệp cần hiểu được vị trí nào trong gian hàng của mình là đắc địa nhất, dễ thu hút nhất để đặt những thông tin đó. Vị trí này phụ thuộc vào kích cỡ gian hàng, đặc điểm, địa điểm tổ chức,…
3/ Đảm bảo chất lượng hình ảnh
Trong một sự kiện hội chợ triển lãm sẽ có rất nhiều thương hiệu với nhiều lĩnh vực khác nhau cùng tham gia. Nếu chất lượng hình ảnh, poster, banner,… mờ nhạt, độ phân giải kém sẽ gây bất lợi lớn cho doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp nên có một bộ phận hay thuê một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để phụ trách phần này để các hình ảnh sản phẩm, thương hiệu khi in có chất lượng tốt hơn.
4/ Thể hiện các chi tiết một cách thống nhất
Từ những video, hình ảnh, tờ rơi, sản phẩm trưng bày,… có chứa tên và logo thương hiệu nên có cùng 1 chủ đề thống nhất với nhau.
Doanh nghiệp có thể đặt logo thương hiệu ở nhiều nơi trong gian hàng như trên tường, bàn hay tại các quầy trưng bày. Sự lặp lại của cùng 1 hình ảnh sẽ giúp người xem vô thức ghi nhớ được thương hiệu của bạn.
5/ Sử dụng các tông màu nổi bật
Màu sắc có tác động đặc biệt đến tâm lý của người xem. Các màu khác nhau sẽ tạo cảm giác khác biệt, không bị trùng lặp, gây khó chịu khi quan sát.
Màu sắc được lựa chọn bên trong booth triển lãm có thể giúp thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải trở nên nổi bật và được hiểu đúng nghĩa hơn.
>>>> Nếu bạn đang cần báo giá thi công gian hàng hội chợ, có thể liên hệ ngay với Kconcept để được hỗ trợ
Kconcept – Sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế booth triển lãm cho các doanh nghiệp
Booth triển lãm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của doanh nghiệp và khách hàng. Những ấn tượng đầu tiên luôn là vấn đề quyết định việc mua hàng hay tham quan gian hàng của khách hàng.
Kconcept luôn mong muốn mang đến những bản sắc riêng, tạo được sự khác biệt cho thiết kế booth triển lãm của doanh nghiệp cũng như tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu tòa nhà, công ty Kconcept cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên nhanh nhẹn, sáng tạo, tỉ mỉ trong mọi trường hợp. Cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý.
Không những vậy, chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thi công gian hàng nhanh chóng và cam kết đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, công ty còn có những chính sách hậu mãi dành cho khách hàng và nhiều ưu đãi khác.
” Kconcept chúng tôi biết quý khách có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi ”
>>> Xem thêm các dịch vụ thiết kế thi công cửa hàng, showroom tại Kconcept
Hãy đến với Kconcept chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KCONCEPT
Địa chỉ: C10 Rio Vista 72 Dương Đình Hội, TP, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh