Để có 1 thiết kế gian hàng triển lãm thành công thì phải đáp ứng được nhiều yếu tố từ cách chọn chủ đề, vị trí đặt gian hàng đến cách bạn triển khai các chương trình trong buổi triển lãm đó như thế nào.
Với cương vị là nhà thiết kế, lên mẫu cho các concept gian hàng triển lãm, Kconcept sẽ có 1 vài chia sẻ sau đây, hy vọng giúp bạn tìm ra được hướng đi giúp gian hàng của bạn trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.
Những yếu tố giúp cho gian hàng triển lãm thành công
Có rất nhiều yếu tố cho gian hàng triển lãm doanh nghiệp thu hút và mang lại nhiều thành công đó là về tính sáng tạo và trải nghiệm khách hàng.
Tùy vào từng mục tiêu đặt ra ban đầu mà bạn sẽ phải lựa chọn cách thiết kế gian hàng triển lãm sao cho phù hợp.
Nếu như đó là một buổi triển lãm để xúc tiến thương mại, là dịp để doanh nghiệp tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn thì 1 gian hàng mang thiết kế đơn giản, trải nghiệm khách hàng là đủ với bạn.
Nếu như buổi triển lãm là để quảng bá, ra mắt sản phẩm mới thể hiện cá tính của doanh nghiệp, thì lúc này gian hàng của bạn cần phải sáng tạo làm sao để làm nổi bật gian hàng trong hàng trăm thương hiệu khác.
Qua đó chúng ta sẽ rút ra được 4 yếu tố để giúp cho gian hàng triển lãm thành công:
1/ Mục tiêu của doanh nghiệp khi tham gia triển lãm
Như đã nói ở trên, nếu triển lãm là xúc tiến bán hàng, đẩy mạnh doanh số thì chỉ cần một gian hàng đơn giản, không cần quá cầu kỳ.
Hoặc nếu là triển lãm để ra mắt, hãy quảng cáo sản phẩm mới thì bạn cần phải thiết kế gian hàng thật sáng tạo, làm bật lên tính năng của sản phẩm.
2/ Hình ảnh thương hiệu đồng bộ
Dù bạn tham gia bất kỳ triển lãm nào thì cần phải đề cao sự đồng bộ của doanh nghiệp, đồng bộ từ logo, màu sắc đến khuynh hướng thiết kế để tạo nên sự độc quyền, khác với những gian hàng còn lại.
3/ Gian hàng cần phải có tính trải nghiệm
Bất cứ gian hàng nào cũng cần có khu vực cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, vậy nên đừng cố thiết kế gian hàng rườm rà, thay vào đó hãy dành vị trí đó là khu vực để khách hàng trải nghiệm sản phẩm của bạn.
4/ Tối ưu chi phí
Mục đích chung của bất kỳ mục tiêu triển lãm nào đều là tiếp cận khách hàng và muốn khách hàng mua sản phẩm của mình.
Đừng để chi phí thiết kế gian hàng triển lãm bị đẩy lên quá cao, sẽ rất nguy hiểm cho bạn. Hãy xác định mục tiêu khi đến với triển lãm, dựa vào đó để lên kế hoạch ngân sách cần thiết.
>> Tham khảo: Công ty thiết kế thi công showroom
Kconcept đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp tại HCM
Kconcept là đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm cho các sự kiện triển lãm uy tín tại HCM.
Với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm, sở hữu nhiều kỹ sư và nhân viên giỏi luôn trau dồi kiến thức hàng ngày sẽ đảm bảo mang đến những thiết kế phù hợp với khách hàng.
Vì sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng tìm ra hướng giải pháp phù hợp với ngân sách, mục tiêu ban đầu mà khách hàng đặt ra.
Hội chợ triển lãm là chương trình đặc biệt thúc đẩy bán hàng, mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu. Vì thế Kconcept luôn nỗ lực hết mình với lợi ích chung của đôi bên.
> Xem thêm: Báo giá thiết kế gian hàng triển lãm
” Kconcept chúng tôi biết quý khách có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi ”