Trong thời buổi hội nhập kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh khốc liệt để có thể đứng vững trên thị trường kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa hình ảnh thương hiệu tiến xa hơn ở thị trường quốc tế. Trong những loại hình thương mại hiện nay, thì việc tham gia hội chợ, thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm bắt mắt để trưng bày, bày bán sản phẩm chính là một cách quảng bá sản phẩm – dịch vụ – thương hiệu hiệu quả nhất mà hầu hết các doanh nghiệp đều thực hiện.
Những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi tham gia hội chợ triển lãm
Hội chợ triển lãm luôn được xem là một hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất từ sản phẩm đến thương hiệu.
Khi tham gia hội chợ triển lãm, doanh nghiệp có nhiệm vụ cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ trực tiếp đến khách hàng và sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng. Ngoài ra, đây cũng là nơi để gặp gỡ, giao lưu văn hóa, học hỏi nhiều điều mới từ các doanh nghiệp khác cũng như những đối tác nước ngoài.
Cơ hội tiếp cận, kết nối giao lưu
Hội chợ là nơi hội tụ, giao lưu giữa các doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi doanh nghiệp đều có những kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh riêng cho mình và thông qua đó đây được xem là nơi để trao đổi, chia sẻ, tạo những mối quan hệ đối tác trong tương lai.
Bên canh đó, đây cũng là một sân chơi tạo điều kiện cho khách hàng có thể giao lưu và có những đóng góp chân thực nhất, giúp doanh nghiệp hiểu hơn về nhu cầu của mỗi khách hàng.
Thông thường tệp khách hàng tham quan hội chợ triển lãm sẽ là những khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng, nhà cung ứng. Do đó, thời gian tham gia triển lãm là lúc để các doanh nghiệp có thể tiếp cận được rất nhiều tệp khách hàng khác nhau.
Gia tăng doanh số
Thay vì ở những cửa hàng, showroom bày bán sản phẩm không quá nổi bật và chi tiết thông tin sản phẩm, thì ở hội chợ triển lãm sản phẩm sẽ được trưng bày rõ rệt, gần gũi với không gian.
Từ đó sẽ tạo cho khách hàng cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm cũng như có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm thực tế. Đó cũng là một trong những cách để doanh nghiệp tăng xác xuất mua hàng và số đơn hàng chốt thành công tăng sau mỗi đợt triển lãm tăng vọt hơn rất nhiều lần so với tại cửa hàng.
Khảo sát thị trường trong và ngoài nước
Những khảo sát ý kiến khách hàng tại hội chợ triển lãm luôn là những cơ hội đắt giá giúp doanh nghiệp ghi nhận trực tiếp những phản hồi hay những đóng góp để có cái nhìn khách quan và cải thiện sản phẩm. Đồng thời, đây là cũng lúc giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình thế của đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực để có những chiến lược hiệu quả hơn.
>>> Cùng tìm hiểu: Đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp khu vực HCM
Kconcept – nơi mang đến thành công cho mọi gian hàng hàng hội chợ triển lãm
Để thu hút khách hàng đến gian hàng triển lãm của mình thì việc thiết kế gian hàng triển lãm cần thật sự ấn tượng, thể hiện được sự độc đáo riêng biệt, các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định. Đằng sau những buổi hội chợ thành công là sự chuẩn bị công phu và tỉ mỉ của một đơn vị thiết kế thi công gian hàng hội chợ.
Việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công gian hàng khá quan trọng. Một gian hàng ấn tượng, thu hút được người xem là một phần không nhỏ trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công gian hàng hội chợ, công ty Kconcept cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên nhanh nhẹn, sáng tạo, tỉ mỉ trong mọi trường hợp sẽ hỗ trợ cho bạn có được một gian hàng hội chợ thu hút ấn tượng nhất.
Ngoài các dịch vụ thi công bảng hiệu ra, Kconcept còn được biết đến là công ty thi công logo tòa nhà với những mẫu thiết kế mới lạ và độc đáo trong năm 2022.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ.
” Kconcept chúng tôi biết quý khách có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi ”
THÔNG TIN LIÊN HỆ
KCONCEPT
Địa chỉ: C10 Rio Vista 72 Dương Đình Hội, TP, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com